It's me ;-)

One hundred pushups

Nguồn cơn câu chuyện vụ 100 cái hít đất này bắt đầu từ việc tháng trước mình lỡ tay like dạo trên Facebook ông Lâm thế là bị ông ấy tag luôn vào cái #22PushupChallenge (mỗi ngày phải chống đẩy tối thiểu 22 cái trong vòng 22 ngày liên tục, và phải quay clip làm bằng chứng). Rất may là mình deal được là chỉ up vào private album + không tag thêm ai nữa 🤣

Bình thường thì trước khi đi làm mình cũng hay chống đẩy tầm 30 – 40 cái rồi nên thử thách trên là muỗi với mình, mình tự nâng thành 40PushupsIn22Days luôn 😎

Mà kể cả thế cũng vẫn muỗi vì trước đó mình cũng hoàn thành thử thách… 100PushupsAdayFor30Days rồi 😤

Và mình chợt nhớ ra vẫn còn 1 challenge mà hồi trước do bận quá mình chưa pass, đó là One hundred pushups in 6 weeks (Chống đẩy liên tục được 100 cái sau 6 tuần tập luyện).

Dành cho bạn nào chưa biết chương trình này:

Hundred Pushups is the ultimate program to train the body to go from just one pushup to 100 consecutive reps in less than two months — sculpting muscles in the chest, abs, back, glutes and arms without a single piece of unwieldy equipment.

Nôm na thì đây là chương trình tối ưu cho việc rèn luyện cơ thể từ việc chỉ chống đẩy được 1 cái cho đến chống liền tù tì được 100 cái chỉ trong vòng dưới 2 tháng tập luyện, phát triển các vùng cơ bắp như ngực, bụng, lưng, mông & tay mà đíu cần bất cứ dụng cụ tập luyện nào.

Để bắt đầu tập luyện theo chương trình này thì trước tiên bạn cần làm bài kiểm tra để xem bạn đang ở level nào để có thể move đến bài tập thích hợp.

Như bảng trên thì mình thuộc rank 5, tức là mình dưới 40 tuổi và có thể chống liên tục được trên 50 cái (dĩ nhiên là không tới 99 cái).

Nếu bạn có thể chống đẩy liên tục trên 20 cái, bạn có thể bắt đầu luôn từ tuần thứ 3, lựa chọn số cột tương ứng với sức chống của bạn (mình thì toàn cột thứ 3 không hà 🤪)

Hiện tại thì mình đang tập đến tuần thứ 5, ngày thứ 3, cột thứ 3 😎

Nói chung là chưa biết sau 6 tuần có chống liên tục được 100 cái hay không nhưng có 1 điều mình chắc chắn là ngực to lên vãi luôn, giờ vòng 1 của mình đang là 105cm rồi 😎 (có khi hết challenge này mình chụp ảnh up lên mới được)

À mà sau khi hoàn thành thử thách này có khi mình sẽ thử liên hệ với chủ website hunderedpushups.com kia để xem có được xuất hiện tên trong mục Did 100 của năm 2020 hay không =))

Tạm thế nhỉ, trẻ không thể dục thể thao giờ già rồi cứ phải cố gắng thế này đây 😅

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *