It's me ;-)

Sắm giá đỡ màn hình

Sau một thời gian đắm đuối với các clip trên Youtube với chủ đề “desk setup”, “productivity desktop tour” vân vân và mây mây thì mình cũng quyết định phải dọn dẹp lại cái bàn làm việc của mình trong 1 khuôn khổ nào đó.

Xem nào, về cơ bản thì không gian làm việc của mình là 1 góc nho nhỏ gồm:

  • Bàn làm việc: lần trước mình mua được giá hời 200K, nhỏ xinh vừa đủ để làm việc (120cm x 80cm)
  • Màn hình: đang dùng con Samsung 27″ Curved mua lại của đồng chí bạn với giá 2.7M (bạn í mua Black Friday là 5M mấy gì đó nhưng ko có nhu cầu dùng nữa nên để lại giá rất hữu nghị)
  • Macbook Pro 13″ đã… hỏng màn hình nên giờ xài nó như 1 desktop PC 🤣
  • Bàn phím cơ Fuhlen + chuột không dây

Do cũng chỉ làm việc 1 chút buổi tối nên mình nghĩ cũng không cần thay đổi gì quá nhiều, ngoài việc đầu tư thêm 1 em giá đỡ màn hình, vừa làm rộng không gian bàn làm việc, vừa giảm đau mỏi cổ vì màn hình loại này không nâng độ cao được.

Tìm tòi trên Tiki thì thấy có cái này khá phù hợp với mình (từ thiết kế cho đến giá cả)

Sau khi lắp vào bàn thì nó như hình bên dưới, khá là rộng rãi & đẹp 😍

Đặc biệt là cái giá này nó có thể linh hoạt gá vào thành bàn + xoay được 4 phương tám hướng nên khi làm việc mình có thể di chuyển đến chỗ nào mà mình thích  & cảm thấy thoải mái nhất. Nhưng chắc là mình sẽ để ở giữa như vậy thôi vì hôm trước cũng thử để màn hình chéo thì nó cũng che 1 góc bàn rồi, thành ra lại chật =))

Tạm vậy đã, từ lúc lắp cái giá đỡ với dọn dẹp lại bàn làm việc thì đến tận lúc viết cái post này mình mới… bật máy tính & ngồi ở bàn làm việc 😅

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *